Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26425
Nhan đề: | Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: thực trạng và thiết kế một số tình huống dạy học ở lớp 8 |
Tác giả: | Nguyễn, Phương Thảo Trần, Thị Yến Nhi |
Từ khoá: | Phát triển năng lực giao tiếp Tình huống dạy học ở lớp 8 Toán học cho học sinh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.25-29 |
Tóm tắt: | Giao tiếp toán học (GTTH) đã được các nhà giáo dục ở nhiều quốc gia quan tâm, cùng với sự quan tâm của họ đối với giáo dục toán học. Ở Mỹ, Hiệp hội Giáo viên (GV) toán của Mỹ (NCTM) đã đưa ra các tiêu chí về GTTH và chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế khi thiết kế các bài kiểm tra cũng có đề cập đến GTTH (National Council of Teachers of Mathematics, 2007). Ở Thái Lan, nghiên cứu của Maitree Inprasitha chỉ ra rằng quá trình học tập cần đến giao tiếp và việc nghiên cứu về giao tiếp là nghiên cứu quan trọng trong giáo dục toán (Maitree Inprasitha, 2012). |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26425 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.29.209 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.