Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26425
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: thực trạng và thiết kế một số tình huống dạy học ở lớp 8
Tác giả: Nguyễn, Phương Thảo
Trần, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Phát triển năng lực giao tiếp
Tình huống dạy học ở lớp 8
Toán học cho học sinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.25-29
Tóm tắt: Giao tiếp toán học (GTTH) đã được các nhà giáo dục ở nhiều quốc gia quan tâm, cùng với sự quan tâm của họ đối với giáo dục toán học. Ở Mỹ, Hiệp hội Giáo viên (GV) toán của Mỹ (NCTM) đã đưa ra các tiêu chí về GTTH và chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế khi thiết kế các bài kiểm tra cũng có đề cập đến GTTH (National Council of Teachers of Mathematics, 2007). Ở Thái Lan, nghiên cứu của Maitree Inprasitha chỉ ra rằng quá trình học tập cần đến giao tiếp và việc nghiên cứu về giao tiếp là nghiên cứu quan trọng trong giáo dục toán (Maitree Inprasitha, 2012).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26425
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.