Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo-
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2020-06-25T02:21:41Z-
dc.date.available2020-06-25T02:21:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26425-
dc.description.abstractGiao tiếp toán học (GTTH) đã được các nhà giáo dục ở nhiều quốc gia quan tâm, cùng với sự quan tâm của họ đối với giáo dục toán học. Ở Mỹ, Hiệp hội Giáo viên (GV) toán của Mỹ (NCTM) đã đưa ra các tiêu chí về GTTH và chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế khi thiết kế các bài kiểm tra cũng có đề cập đến GTTH (National Council of Teachers of Mathematics, 2007). Ở Thái Lan, nghiên cứu của Maitree Inprasitha chỉ ra rằng quá trình học tập cần đến giao tiếp và việc nghiên cứu về giao tiếp là nghiên cứu quan trọng trong giáo dục toán (Maitree Inprasitha, 2012).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.25-29-
dc.subjectPhát triển năng lực giao tiếpvi_VN
dc.subjectTình huống dạy học ở lớp 8vi_VN
dc.subjectToán học cho học sinhvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: thực trạng và thiết kế một số tình huống dạy học ở lớp 8vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.204.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.