Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26425
Title: | Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: thực trạng và thiết kế một số tình huống dạy học ở lớp 8 |
Authors: | Nguyễn, Phương Thảo Trần, Thị Yến Nhi |
Keywords: | Phát triển năng lực giao tiếp Tình huống dạy học ở lớp 8 Toán học cho học sinh |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 478 .- Tr.25-29 |
Abstract: | Giao tiếp toán học (GTTH) đã được các nhà giáo dục ở nhiều quốc gia quan tâm, cùng với sự quan tâm của họ đối với giáo dục toán học. Ở Mỹ, Hiệp hội Giáo viên (GV) toán của Mỹ (NCTM) đã đưa ra các tiêu chí về GTTH và chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế khi thiết kế các bài kiểm tra cũng có đề cập đến GTTH (National Council of Teachers of Mathematics, 2007). Ở Thái Lan, nghiên cứu của Maitree Inprasitha chỉ ra rằng quá trình học tập cần đến giao tiếp và việc nghiên cứu về giao tiếp là nghiên cứu quan trọng trong giáo dục toán (Maitree Inprasitha, 2012). |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26425 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.71.13 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.