Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488
Title: Một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầu
Authors: Trần, Thu Giang
Nguyễn, Văn Hưng
Lê, Thanh Hà
Keywords: Khuyết tật trí tuệ
Quản lí hành vi
Hành vi bất thường
Giáo dục hoà nhập
Giáo dục đặc biệt
Học sinh khuyết tật
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 467. Tr. 13-19
Abstract: Học sinh khuyết tật trí tuệ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành các kĩ năng liên cá nhân và thường có những hành vi không phù hợp, hành vi bất thường không được cộng đồng chấp nhận. Mục đích của Giáo dục hoà nhập là tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật đến trường, được học tập, vui chơi và được hòa nhập với xã hội. Vì vậy, việc quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học hòa nhập. Bài viết đề xuất một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.112.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.