Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488
Nhan đề: Một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầu
Tác giả: Trần, Thu Giang
Nguyễn, Văn Hưng
Lê, Thanh Hà
Từ khoá: Khuyết tật trí tuệ
Quản lí hành vi
Hành vi bất thường
Giáo dục hoà nhập
Giáo dục đặc biệt
Học sinh khuyết tật
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 467. Tr. 13-19
Tóm tắt: Học sinh khuyết tật trí tuệ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành các kĩ năng liên cá nhân và thường có những hành vi không phù hợp, hành vi bất thường không được cộng đồng chấp nhận. Mục đích của Giáo dục hoà nhập là tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật đến trường, được học tập, vui chơi và được hòa nhập với xã hội. Vì vậy, việc quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học hòa nhập. Bài viết đề xuất một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.126.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.