Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488
Nhan đề: | Một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầu |
Tác giả: | Trần, Thu Giang Nguyễn, Văn Hưng Lê, Thanh Hà |
Từ khoá: | Khuyết tật trí tuệ Quản lí hành vi Hành vi bất thường Giáo dục hoà nhập Giáo dục đặc biệt Học sinh khuyết tật |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 467. Tr. 13-19 |
Tóm tắt: | Học sinh khuyết tật trí tuệ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành các kĩ năng liên cá nhân và thường có những hành vi không phù hợp, hành vi bất thường không được cộng đồng chấp nhận. Mục đích của Giáo dục hoà nhập là tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật đến trường, được học tập, vui chơi và được hòa nhập với xã hội. Vì vậy, việc quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học hòa nhập. Bài viết đề xuất một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.126.199 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.