Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thu Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Hưng | - |
dc.contributor.author | Lê, Thanh Hà | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-26T02:23:55Z | - |
dc.date.available | 2020-06-26T02:23:55Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488 | - |
dc.description.abstract | Học sinh khuyết tật trí tuệ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành các kĩ năng liên cá nhân và thường có những hành vi không phù hợp, hành vi bất thường không được cộng đồng chấp nhận. Mục đích của Giáo dục hoà nhập là tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật đến trường, được học tập, vui chơi và được hòa nhập với xã hội. Vì vậy, việc quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học hòa nhập. Bài viết đề xuất một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 467. Tr. 13-19 | - |
dc.subject | Khuyết tật trí tuệ | vi_VN |
dc.subject | Quản lí hành vi | vi_VN |
dc.subject | Hành vi bất thường | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục hoà nhập | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đặc biệt | vi_VN |
dc.subject | Học sinh khuyết tật | vi_VN |
dc.title | Một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầu | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.101.250 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.