Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thu Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hưng-
dc.contributor.authorLê, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2020-06-26T02:23:55Z-
dc.date.available2020-06-26T02:23:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488-
dc.description.abstractHọc sinh khuyết tật trí tuệ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành các kĩ năng liên cá nhân và thường có những hành vi không phù hợp, hành vi bất thường không được cộng đồng chấp nhận. Mục đích của Giáo dục hoà nhập là tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật đến trường, được học tập, vui chơi và được hòa nhập với xã hội. Vì vậy, việc quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học hòa nhập. Bài viết đề xuất một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 467. Tr. 13-19-
dc.subjectKhuyết tật trí tuệvi_VN
dc.subjectQuản lí hành vivi_VN
dc.subjectHành vi bất thườngvi_VN
dc.subjectGiáo dục hoà nhậpvi_VN
dc.subjectGiáo dục đặc biệtvi_VN
dc.subjectHọc sinh khuyết tậtvi_VN
dc.titleMột số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.