Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thu Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hưng-
dc.contributor.authorLê, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2020-06-26T02:23:55Z-
dc.date.available2020-06-26T02:23:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26488-
dc.description.abstractHọc sinh khuyết tật trí tuệ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành các kĩ năng liên cá nhân và thường có những hành vi không phù hợp, hành vi bất thường không được cộng đồng chấp nhận. Mục đích của Giáo dục hoà nhập là tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật đến trường, được học tập, vui chơi và được hòa nhập với xã hội. Vì vậy, việc quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học hòa nhập. Bài viết đề xuất một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 467. Tr. 13-19-
dc.subjectKhuyết tật trí tuệvi_VN
dc.subjectQuản lí hành vivi_VN
dc.subjectHành vi bất thườngvi_VN
dc.subjectGiáo dục hoà nhậpvi_VN
dc.subjectGiáo dục đặc biệtvi_VN
dc.subjectHọc sinh khuyết tậtvi_VN
dc.titleMột số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.101.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.