Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tý-
dc.date.accessioned2020-06-26T02:24:10Z-
dc.date.available2020-06-26T02:24:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26490-
dc.description.abstractQuản lí hoạt động học tập là một trong những biện pháp quan trọng để nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập của học sinh nói chung và các học sinh trung học cơ sở người dân tộc thiểu số nói riêng. Bài viết phân tích thực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh người dân tộc thiểu số ở các trường trung học cơ sở ở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, đồng thời đề xuất các biện pháp quản lí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động học tập của học sinh người dân tộc thiểu số ở trung học cơ sở trên địa bàn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở huyện miền núi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 467. Tr. 20-26-
dc.subjectQuản lívi_VN
dc.subjectHoạt động học tậpvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectHướng Hóavi_VN
dc.subjectQuảng Trịvi_VN
dc.titleQuản lí hoạt động học tập của học sinh người dân tộc thiểu số ở các trường trung học cơ sở huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.215.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.