Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26494
Nhan đề: | Sử dụng mô hình câu lạc bộ nhằm phát triển năng lực ngữ văn của học sinh ở Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội) |
Tác giả: | Trịnh, Thị Lan Nguyễn, Thị Ngọc Ánh |
Từ khoá: | Năng lực Ngữ văn Mô hình câu lạc bộ Chương trình Giáo dục phổ thông |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 467. Tr. 37-41 |
Tóm tắt: | Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tiếp cận năng lực người học, giúp người học làm chủ kiến thức phổ thông để vận dụng hiệu quả kiến thức vào đời sống và tự học suốt đời. Chương trình có định hướng lựa chọn nghề nghiệp cho người học, giúp học sinh xây dựng và phát triển hài hòa các mối quan hệ xã hội; có cá tính, nhân cách và đời sống tâm hồn phong phú; nhờ đó có được cuộc sống có ý nghĩa và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và nhân loại. Môn học Ngữ văn trong chương trình 2018 đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành năng lực đọc - viết (literacy competence) của người học. Tuy nhiên, trong chương trình hiện hành, học sinh hiện nay chưa có cơ hội được trải nghiệm, thực hành nhiều, nên việc phát triển năng lực nói, viết của học sinh còn hạn chế. Từ việc giới thiệu một số mô hình câu lạc bộ phát triển năng lực ngữ văn của học sinh trong nhà trường, bài viết phân tích, thể nghiệm sư phạm trên mô hình câu lạc bộ Phóng viên trẻ của Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội). |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26494 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.225.55.42 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.