Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Bách Việt-
dc.date.accessioned2020-06-26T02:26:13Z-
dc.date.available2020-06-26T02:26:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26495-
dc.description.abstractNâng cao năng lực đọc hiểu văn bản tự sự không chỉ là yêu cầu đối với giáo viên và học sinh ở trường trung học phổ thông mà còn là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng, mở rộng kiến thức và nâng cao năng lực học tập suốt đời của mỗi cá nhân khi tham gia vào các lĩnh vực của đời sống xã hội. Trước yêu cầu nêu trên, việc đề xuất định hướng dạy học đọc hiểu truyện “Hai đứa trẻ” ở lớp 11 theo Thuyết kiến tạo là cần thiết để giúp giáo viên có thêm tri thức dạy học đọc hiểu văn bản tự sự trong quá trình dạy học môn Ngữ văn ở trường trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 467. Tr. 42-46-
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectTruyện Hai đứa trẻvi_VN
dc.subjectThuyết kiến tạovi_VN
dc.titleĐịnh hướng dạy học đọc hiểu truyện “Hai đứa trẻ” ở lớp 11 trung học phổ thông theo thuyết kiến tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.