Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26496
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Nam Hải-
dc.date.accessioned2020-06-26T02:26:32Z-
dc.date.available2020-06-26T02:26:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26496-
dc.description.abstractTâm lí học sư phạm đã khẳng định sự phát triển tâm lí của con người trải qua nhiều giai đoạn. Các giai đoạn đó gắn liền với sự phát triển hoạt động của con người. Đối với trẻ mẫu giáo, vui chơi là hoạt động chủ đạo. Đối với học sinh đầu cấp tiểu học, hoạt động học lại là hoạt động chủ đạo. Khi trẻ em chuyển từ lứa tuổi này sang lứa tuổi khác bao giờ cũng xuất hiện những cấu tạo tâm lí mới chưa từng có trong thời kì trước. Những cấu tạo mới này làm biến đổi chính tiến trình phát triển nhận thức của trẻ, gây khó khăn trong hoạt động nhận thức, đặc biệt trong học Toán. Do vậy, cần có những tác động sư phạm vào hoạt động nhận thức cho học sinh đầu cấp tiểu học để giúp các em khắc phục những khó khăn tâm lí có thể gặp phải. Bài viết đưa ra một số biện pháp hỗ trợ hoạt động nhận thức cho học sinh đầu cấp tiểu học trong dạy học môn Toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 467. Tr. 47-51-
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.subjectHoạt động nhận thứcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectĐầu cấp tiểu họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp hỗ trợ nhận thức cho học sinh đầu cấp tiểu học trong dạy học toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.170.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.