Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26498
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Minh Đức-
dc.contributor.authorVũ, Thị Ngọc Thúy-
dc.contributor.authorLê, Xuân Quang-
dc.date.accessioned2020-06-26T02:27:14Z-
dc.date.available2020-06-26T02:27:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26498-
dc.description.abstractGiáo dục STEM là hoạt động giáo dục được triển khai phổ biến trên hình thức trải nghiệm và định hướng sản phẩm. Do vậy, thiết bị phục vụ giáo dục STEM, đặc biệt là các thiết bị kĩ thuật số, thiết bị điện tử càng trở nên quan trọng và có tính đặc thù, góp phần quan trọng quyết định chất lượng của hoạt động giáo dục STEM trong thời kì mới. Bài viết trình bày những định hướng thiết kế, quy trình thiết kế bộ thiết bị điện tử hỗ trợ giáo dục STEM; bên cạnh đó, đề xuất hướng khai thác bộ thiết bị phục vụ dạy học hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 467. Tr. 56-60-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectThiết bịvi_VN
dc.subjectĐiện tửvi_VN
dc.titleThiết kế bộ thiết bị điện tử hỗ trợ giáo dục STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
851.03 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.