Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26505
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ thích ứng ngôn ngữ của học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học
Tác giả: Vũ, Duy Trinh
Từ khoá: Thích ứng ngôn ngữ
Thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2
Học sinh khuyết tật trí tuệ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 468. Tr. 27-32
Tóm tắt: Thích ứng ngôn ngữ là một trong những điều kiện cơ bản cho sự thành công trong giao tiếp, tư duy và hòa nhập xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ. Nghiên cứu này phản ánh kết quả đánh giá mức độ thích ứng ngôn ngữ và mối tương quan giữa mức độ thích ứng ngôn ngữ với độ tuổi của nhóm học sinh khuyết tật trí tuệ từ 8-15 tuổi học đang học tiểu học.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26505
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.