Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26511
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Tâm-
dc.date.accessioned2020-06-26T02:30:36Z-
dc.date.available2020-06-26T02:30:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26511-
dc.description.abstractTrong chương trình tiểu học của Lào, môn Tiếng Lào là môn học công cụ, là chìa khóa, phương tiện để học sinh tiếp nhận tri thức của các môn học khác. Trong đó, dạy học Tập đọc, đặc biệt là đọc hiểu có ý nghĩa quan trọng. Bài viết phân tích yếu tố kĩ năng thực hiện các thao tác đọc hiểu - yếu tố quan trọng để phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh, bao gồm 4 nhóm kĩ năng: nhóm kĩ năng đọc thầm, đọc lướt; nhóm kĩ năng nhận diện ngôn ngữ trong văn bản; nhóm kĩ năng làm rõ nội dung trong văn bản; nhóm kĩ năng làm rõ đích tác động của người viết gửi trong văn bản. Dạy học đọc hiểu cho học sinh nói chung và học sinh tiểu học của Lào nói riêng cần thực hiện một hệ thống các kĩ năng đọc hiểu để trang bị cho các em vốn liếng chung khi tiếp xúc với các văn bản và cần hiểu chúng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 468. Tr. 59-63-
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectTri thứcvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectLàovi_VN
dc.titlePhát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thông qua các bài tập đọcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.