Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thế Bình-
dc.date.accessioned2018-07-03T01:01:39Z-
dc.date.available2018-07-03T01:01:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2652-
dc.description.abstractTheo số liệu của Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), hiện có hơn 50 triệu người Việt Nam sử dụng internet, chiếm 53% dân số, cao hơn mức bình quân của khu vực châu Á - Thái Bình Dương (46.64%) và trên thế giới (48.2%). Đặc biệt trong số đó có tới 78% sử dụng internet hàng ngày. Điều này đang thúc đẩy các công ty du lịch, các hãng vận chuyển khách, các cơ sở lưu trú sử dụng các công cụ trực tuyến nhằm nâng cao thương hiệu và gia tăng doanh số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.38-39-
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.titleỨng dụng công nghệ thông tin trong các doanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.