Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2661
Nhan đề: Du lịch thông minh & xu hướng truyền thông 3.0
Tác giả: Lê, Quốc Vinh
Từ khoá: Du lịch thông minh
Truyền thông 3.0
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.40-41
Tóm tắt: Truyền thông 3.0 là một khái niệm còn mới mẻ tại Việt Nam và trên thế giới. Việc tiếp cận được những khái niệm mới, xu hướng mới sẽ là đòn bẩy cho doanh nghiệp nói chung; doanh nghiệp du lịch nói riêng đón đầu các thay đổi thúc đẩy tăng trưởng và tạo sự bứt phá. Việc sử dụng công nghệ, giải pháp marketing mới tạo ra sức hút mạnh mẽ từ chi phí đầu tư nhỏ so với hiệu quả thu được. Đồng hành với du lịch thông minh chính là xu hướng sử dụng công nghệ trong marketing của doanh nghiệp du lịch.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2661
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.140.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.