Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quốc Vinh-
dc.date.accessioned2018-07-03T02:07:43Z-
dc.date.available2018-07-03T02:07:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2661-
dc.description.abstractTruyền thông 3.0 là một khái niệm còn mới mẻ tại Việt Nam và trên thế giới. Việc tiếp cận được những khái niệm mới, xu hướng mới sẽ là đòn bẩy cho doanh nghiệp nói chung; doanh nghiệp du lịch nói riêng đón đầu các thay đổi thúc đẩy tăng trưởng và tạo sự bứt phá. Việc sử dụng công nghệ, giải pháp marketing mới tạo ra sức hút mạnh mẽ từ chi phí đầu tư nhỏ so với hiệu quả thu được. Đồng hành với du lịch thông minh chính là xu hướng sử dụng công nghệ trong marketing của doanh nghiệp du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.40-41-
dc.subjectDu lịch thông minhvi_VN
dc.subjectTruyền thông 3.0vi_VN
dc.titleDu lịch thông minh & xu hướng truyền thông 3.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.