Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26642
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của một số nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại các siêu thị ở Hà Nội
Tác giả: Trương, Đức Thao
Từ khoá: Nghiên cứu tác động
Một số nhân tố đến động lực làm việc
Nhân viên bán hàng
Tại các siêu thị ở Hà Nội
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 553 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành tại 05 siêu thị trên địa bàn Hà Nội gồm, BigC, Metro, Vinmart, Điện máy xanh, và Pico và dựa trên kết quả khảo sát của 298 đáp viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 06 nhân tố tác động thuận chiều tới động lực làm việc của nhân viên bán hàng tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội và có thứ tự tác động từ cao nhất là nhân tố “Thu nhập”; thứ hai là nhân tố “Sự hỗ trợ của cấp trên”; thứ ba là nhân tố “Đặc điểm công việc”; thứ tư là nhân tố “Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp”; thứ năm là nhân tố “Sự hỗ trợ của đồng nghiệp”; cuối cùng, thấp nhất là nhân tố “Sự phù hợp mục tiêu cá nhân với mục tiêu tổ chức”. Kết quả nghiên cứu này cung cấp cơ sở khoa học cho các nhà quản lý tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội trong việc xây dựng các chính sách khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên bán hàng của siêu thị mình.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26642
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
691.36 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.