Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2669
Nhan đề: Tuyên truyền du lịch sai và thiếu hiệu quả - những bài học kinh nghiệm
Tác giả: Đỗ, Cẩm Thơ
Từ khoá: Du lịch
Quảng bá
Tuyên truyền
Bài học kinh nghiệm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.44-45,53
Tóm tắt: Không thể phủ nhận được vai trò hết sức quan trọng của tuyên truyền quảng bá đối với phát triển du lịch ở tất cả các quốc gia, vùng miền. Đặc hiệt truyền hình và các hình thức quảng bá có hình ảnh khác thường mang đến kết quả tích cực trong việc thu hút thị trường. Tuy vậy, khi tuyên truyền quảng bá thực hiện sai hoặc không phù hợp có thể có những tác dụng ngược và khó có thể khắc phục trong thời gian dài.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2669
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.46.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.