Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2669
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Cẩm Thơ-
dc.date.accessioned2018-07-03T02:51:03Z-
dc.date.available2018-07-03T02:51:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2669-
dc.description.abstractKhông thể phủ nhận được vai trò hết sức quan trọng của tuyên truyền quảng bá đối với phát triển du lịch ở tất cả các quốc gia, vùng miền. Đặc hiệt truyền hình và các hình thức quảng bá có hình ảnh khác thường mang đến kết quả tích cực trong việc thu hút thị trường. Tuy vậy, khi tuyên truyền quảng bá thực hiện sai hoặc không phù hợp có thể có những tác dụng ngược và khó có thể khắc phục trong thời gian dài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 1 .- Tr.44-45,53-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectQuảng bávi_VN
dc.subjectTuyên truyềnvi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi_VN
dc.titleTuyên truyền du lịch sai và thiếu hiệu quả - những bài học kinh nghiệmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.