Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26721
Nhan đề: Phân đoạn và lựa chọn khách hàng mục tiêu đối với du lịch nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại tiểu vùng Tây Bắc
Tác giả: Hoàng, Xuân Trọng
Đỗ, Thu Hằng
Từ khoá: Phân đoạn
Lựa chọn khách hàng mục tiêu
Đối với du lịch nông nghiệp
Ứng dụng công nghệ cao
Tại tiểu vùng Tây Bắc
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 554 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Ngày nay, các địa phương thay vì vận dụng lý thuyết lợi thế so sánh đã vận dụng lý thuyết marketing để phát triển kinh tế và các ngành dịch vụ. Lịch sử phát triển kinh tế đã cho thấy nhiều nơi tuy không có nguồn tài nguyên và nhân lực dồi dào nhưng nhờ có chiến lược và chương trình marketing hiệu quả đã biến địa phương của mình thành những nơi phát triển bền vững. Các nước công nhiệp mới ở Châu Á như Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông là các ví dụ điển hình. Chức năng quan trọng đầu tiên của marketing là phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu. Trong bài viết này sẽ đề cập đến cách thức vận dụng việc phân đoạn và lựa chọn khách hàng mục tiêu đối với nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại tiểu vùng Tây Bắc.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26721
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
773.4 kBAdobe PDF
Your IP: 3.22.242.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.