Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26721
Title: Phân đoạn và lựa chọn khách hàng mục tiêu đối với du lịch nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại tiểu vùng Tây Bắc
Authors: Hoàng, Xuân Trọng
Đỗ, Thu Hằng
Keywords: Phân đoạn
Lựa chọn khách hàng mục tiêu
Đối với du lịch nông nghiệp
Ứng dụng công nghệ cao
Tại tiểu vùng Tây Bắc
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 554 .- Tr.22-24
Abstract: Ngày nay, các địa phương thay vì vận dụng lý thuyết lợi thế so sánh đã vận dụng lý thuyết marketing để phát triển kinh tế và các ngành dịch vụ. Lịch sử phát triển kinh tế đã cho thấy nhiều nơi tuy không có nguồn tài nguyên và nhân lực dồi dào nhưng nhờ có chiến lược và chương trình marketing hiệu quả đã biến địa phương của mình thành những nơi phát triển bền vững. Các nước công nhiệp mới ở Châu Á như Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông là các ví dụ điển hình. Chức năng quan trọng đầu tiên của marketing là phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu. Trong bài viết này sẽ đề cập đến cách thức vận dụng việc phân đoạn và lựa chọn khách hàng mục tiêu đối với nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại tiểu vùng Tây Bắc.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26721
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
773.4 kBAdobe PDF
Your IP: 3.22.41.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.