Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26778
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Huy-
dc.date.accessioned2020-06-26T07:18:28Z-
dc.date.available2020-06-26T07:18:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26778-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, Nhà nước đã chủ trương phá vỡ độc quyền, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh trong lĩnh vực bưu chính, do vậy hiện tại trên thị trường, ngoài Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost), đã có gần 200 doanh nghiệp trong nước và 22 doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động. Thị trường bưu chính Việt Nam đã thực sự cạnh tranh, với nhiều dịch vụ mới có hàm lượng công nghệ cao thay thế dịch vụ bưu chính truyền thông. Trong bối cảnh đó, VNPost cần xác định lợi thế cạnh tranh, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp để có thể giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bưu chính Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.24-27-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectVNPostvi_VN
dc.subjectĐiều kiện hội nhậpvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh VNPost trong điều kiện hội nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.