Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26789
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Quốc Long | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-26T07:24:21Z | - |
dc.date.available | 2020-06-26T07:24:21Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26789 | - |
dc.description.abstract | Mặt đường Bê tông xi măng (BTXM) trong quá trình xây dựng và khai thác chịu ảnh hưởng mạnh từ yếu tố nhiệt độ môi trường. Trên địa bàn Nam Bộ hiện nay đã và đang xây dựng nhiều tuyến đường BTXM cho đường ô tô - sân bay phục vụ Quốc phòng an ninh... | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.16-22 | - |
dc.subject | Mặt đường | vi_VN |
dc.subject | Bê tông xi măng | vi_VN |
dc.subject | Biến đổi khí hậu | vi_VN |
dc.subject | Khu vực Nam Bộ | vi_VN |
dc.subject | Nhiệt độ | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu tính toán khe dãn mặt đường bê tông xi măng đường ô tô - sân bay khu vực Nam Bộ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.73.207 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.