Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26789
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Quốc Long | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-26T07:24:21Z | - |
dc.date.available | 2020-06-26T07:24:21Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26789 | - |
dc.description.abstract | Mặt đường Bê tông xi măng (BTXM) trong quá trình xây dựng và khai thác chịu ảnh hưởng mạnh từ yếu tố nhiệt độ môi trường. Trên địa bàn Nam Bộ hiện nay đã và đang xây dựng nhiều tuyến đường BTXM cho đường ô tô - sân bay phục vụ Quốc phòng an ninh... | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.16-22 | - |
dc.subject | Mặt đường | vi_VN |
dc.subject | Bê tông xi măng | vi_VN |
dc.subject | Biến đổi khí hậu | vi_VN |
dc.subject | Khu vực Nam Bộ | vi_VN |
dc.subject | Nhiệt độ | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu tính toán khe dãn mặt đường bê tông xi măng đường ô tô - sân bay khu vực Nam Bộ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.88.104 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.