Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26806
Nhan đề: Chính sách giáo dục tiểu học của Lào giai đoạn 2001 – 2015
Tác giả: Lê, Hòa
Từ khoá: Lào
Chính sách giáo dục
Giáo dục Lào
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 07 .- Tr.39-47
Tóm tắt: Năm 2001 là năm mở đầu trong chương trình Cải cách giáo dục giai đoạn một (2001 – 2005) của Lào. Đến năm 2015, Lào đã chính thức hoàn thành ba giai đoạn của chương trình. Trong suốt 15 năm, Chính phủ, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào luôn cố gắng ban hành và sửa đổi kịp thời những chính sách và chỉ thị, phù hợp với tình hình thực tiễn, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở Lào lên một bước rõ rệt, phục vụ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước thời kỳ mới. Bài viết dưới đây trình bày những nội dung cơ bản trong chính sách giáo dục tiểu học của Lào giai đoạn 2001 – 2015, đồng thời đánh giá những mặt tích cực cũng như những hạn chế của các chính sách này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26806
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.