Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26814
Nhan đề: Nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam
Tác giả: Phạm, Hương Trang
Từ khoá: Năng lực cạnh tranh
Xây dựng thương hiệu
Điểm đến du lịch
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.32-34
Tóm tắt: Những năm gần đây, du lịch Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ, thể hiện qua con số 12,9 triệu lượt khách quốc tế và hơn 73 triệu lượt khách nội địa trong năm 2017. Tuy nhiên, ngành du lịch vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là trong vấn đề năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu điểm đến.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26814
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.86.218


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.