Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26814
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Hương Trang-
dc.date.accessioned2020-06-26T07:45:55Z-
dc.date.available2020-06-26T07:45:55Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26814-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, du lịch Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ, thể hiện qua con số 12,9 triệu lượt khách quốc tế và hơn 73 triệu lượt khách nội địa trong năm 2017. Tuy nhiên, ngành du lịch vẫn còn nhiều hạn chế, nhất là trong vấn đề năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu điểm đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 25 .- Tr.32-34-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.