Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26817
Nhan đề: Đừng “bằng lòng” Vô trách nhiệm
Tác giả: Mặc, Sinh
Từ khoá: Bằng lòng
Vô trách nhiệm
Giám sát
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Người xây dựng;Số 341+342 .- Tr.23
Tóm tắt: Trong vô số các mối quan hệ xã hội vốn hết sức phong phú, đa dạng thì việc ứng xử để tạo ra sự tin tưởng nhau, nể phục nhau luôn được sự “giám sát" cả về mặt chủ quan lẫn khách quan, trong đó khách quan được coi trọng hơn, để khi nhận xét một người nào đó, đánh giá một sự việc nào đó thì phải đạt được yêu cầu “khẩu phục, tâm phục". Đây có thể được xem vừa là yêu cầu, vừa là mục tiêu đặt ra để hướng tới vấn đề xem xét, đánh giá con người cụ thể, sự việc cụ thể theo hướng bảo đảm thật sự trong sáng, lành mạnh của các mối quan hệ xã hội, việc này rõ ràng là đối trọng với các thái độ quan hệ xã hội theo kiểu nói một đường làm một nẻo, nói cho xong chuyện theo kiểu bằng mặt nhưng không bằng lòng...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26817
ISSN: 0866-8531
Bộ sưu tập: Người Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
483.71 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.