Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2685Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Lam Trần | - |
| dc.contributor.author | Minh Hoàng | - |
| dc.date.accessioned | 2018-07-03T09:08:15Z | - |
| dc.date.available | 2018-07-03T09:08:15Z | - |
| dc.date.issued | 2018 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0796 | - |
| dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2685 | - |
| dc.description.abstract | Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả được thành lập cách đây hơn 7 năm. Với “ tuổi đời” ấy, đối với một nhà đầu tư, nhất là đầu tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông thì quả là còn rất trẻ. Tuy nhiên doanh nghiệp này đã có những bước đi “ thần tốc” về quy mô và năng lực quản lí, điều hành, thi công…đặc biệt là đối với các dự án BOT lớn, góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống giao thông, phục vụ phát triển kinh tế- xã hội đất nước. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 125 .- Tr.32-35 | - |
| dc.subject | BOT | vi_VN |
| dc.subject | Hệ thống giao thông | vi_VN |
| dc.title | BOT từ chủ trương nhất quán đến nội lực Việt Nam | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Vietnam Logistics review | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ | 2.61 MB | Adobe PDF | Xem | |
| Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.