Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26908
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Quỳnh Phương-
dc.date.accessioned2020-06-29T01:44:49Z-
dc.date.available2020-06-29T01:44:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7284-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26908-
dc.description.abstractBài viết mở đầu bằng việc khái quát các lý thuyết kinh điển của các nhà xã hội học cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX. Tiếp theo, bài viết sẽ điểm luận về lý thuyết văn hoá tiêu dùng, mà trong đó nhân học và nghiên cứu văn hoá góp phần không nhỏ vào đường hướng lý thuyết này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Văn hóa Dân gian;Số 4 .- Tr.3-13-
dc.subjectHướng tiếp cậnvi_VN
dc.subjectLý thuyết về tiêu dùngvi_VN
dc.subjectVăn hóa tiêu dùngvi_VN
dc.titleCác hương tiếp cận lý thuyết về tiêu dùng và văn hóa tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam (Văn hóa Dân gian)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.