Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Thập-
dc.date.accessioned2020-06-29T02:13:47Z-
dc.date.available2020-06-29T02:13:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3522-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26936-
dc.description.abstractTriết lí khởi nguồn từ tư tưởng triết học nhưng hình thức ngắn gọn, súc tích đóng vai trò định hướng cho việc nhận thức và hoạt động thực hiện tiễn của con người. Triết lí xuất hiện trong mọi lĩnh vực hoạt động xã hội, trong đó có hoạt động giáo dục. Có triết lí chung cho nhiều nền giáo dục, có triết lí cho nền giáo dục quốc gia, có triết lí cho từng ngành, từng cơ sở giáo dục… Trên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hóa của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Luật học;Số 06 .- Tr.82-90-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectTriết lívi_VN
dc.subjectTrường Đại học Luật Hà Nộivi_VN
dc.titleCần có triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Luật học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.