Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26936
Nhan đề: Cần có triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Lê, Thanh Thập
Từ khoá: Giáo dục
Triết lí
Trường Đại học Luật Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Luật học;Số 06 .- Tr.82-90
Tóm tắt: Triết lí khởi nguồn từ tư tưởng triết học nhưng hình thức ngắn gọn, súc tích đóng vai trò định hướng cho việc nhận thức và hoạt động thực hiện tiễn của con người. Triết lí xuất hiện trong mọi lĩnh vực hoạt động xã hội, trong đó có hoạt động giáo dục. Có triết lí chung cho nhiều nền giáo dục, có triết lí cho nền giáo dục quốc gia, có triết lí cho từng ngành, từng cơ sở giáo dục… Trên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hóa của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26936
ISSN: 0868-3522
Bộ sưu tập: Luật học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.