Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26992
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Văn Cường-
dc.contributor.authorĐặng, Hùng Linh-
dc.date.accessioned2020-06-29T07:25:30Z-
dc.date.available2020-06-29T07:25:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26992-
dc.description.abstractHệ thống giáo dục đại học Hoa Kỳ nổi bật về tính chất đa dạng, tự chủ, đặc biệt là về mô hình quản trị. Mục đích cơ bản của việc quản trị là tạo điều kiện để toàn bộ các thành viên trong trường đại học nhận thức đầy đủ mục tiêu, sứ mệnh của nhà trường và hoàn thành tốt sứ mệnh áy với những cách thức hữu hiệu nhất, nhằm mang lại lợi ích thực sự cho nhà trường và cho sinh viên. Hiện nay, Việt Nam đang trong quá trình chuyển đổi và đổi mới mô hình quản trị đại học, do đó, việc tham chiếu kinh nghiệm của Hoa Kỳ là cần thiết và có ý nghĩa. Trên cơ sở phân tích quản trị đại học công lập và quản lý nhà nước đối với trường đại học của Hoa Kỳ, bài viết nêu lên một số hàm ý đối với quản trị đại học ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesChâu Mỹ ngày nay;Số 06(255) .- Tr.58-65-
dc.subjectQuản trị đại họcvi_VN
dc.subjectHoa Kỳvi_VN
dc.subjectTự chủvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dục đại họcvi_VN
dc.titleQuản trị Đại học tại các trường đại học công lập ở Hoa kỳ và bài học kinh nghiệm đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Châu Mỹ ngày nay

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.