Kinh tế và Dự báo Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1081 tới 1100 của 4380
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Phát triển các làng nghề truyền thống gần với du lịch trải nghiệm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuHồ, Viết Chiến
2022Thúc đẩy liên kết trong sản xuất và tiêu thụ cam Cao Phong, Hòa BìnhNguyễn, Như Bằng; Nguyễn, Thị Xuân Hương; Ngô, Thị Thủy; Hoàng, Thị Dung
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người dân thành phố Vinh, tỉnh Nghệ AnHồ, Thị Hoàng Lương; Ngô, Văn Chung; Lê, Thị Hồng Ngọc
2022Tác động của môi trường thể chế đến thành công của doanh nghiệp khởi nghiệp: Mô hình nghiên cứu đề xuấtLê, Vũ Toàn; Trần, Văn Bình
2022Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên đối với hoạt động đào tạo tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Đà NẵngHồ, Diệu Khánh; Đặng, Thanh Dũng
2022Tác động của đô thị hóa đến đời sống của hộ gia đình người dân tộc thiểu số ở vùng biên giới Việt - Trung: Nghiên cứu tại thành phố Lào CaiNguyễn, Thị Thu
2022Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt NamDương, Thúy Hà
2022Nghiên cứu phương pháp tương tác đa chiều trong giảng dạy học phần kỹ năng làm việc nhóm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạyTrần, Hương Giang
2022Nghiên cứu các chỉ tiêu đánh giá phát triển ngành sản xuất điện của CHDCND Lào theo hướng bền vữngSouthammavong, Thipphavanh; Sivongsa, Oudomphone
2022Lý thuyết người đại diện: Ứng dụng trong các nghiên cứu kế toán quản trịNguyễn, Minh Thành
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua BHXH tự nguyện của người dân trên huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình ThuậnTrần, Ngọc Tú
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách cổ tức: Thực nghiệm từ ngành nguyên vật liệu Việt NamTrần, Phi Long; Nguyễn, Đình Long; Nguyễn, Thị Hiển Anh; Nguyễn, Tuệ Đức; Phạm, Trọng Nghĩa; Quách, Đức Thịnh
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa 360 Lê HoànNguyễn, Thị Thanh Xuân; Lê, Thị Thư
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Đà NẵngPhạm, Thị Uyên Thi; Hồ, Diệu Khánh; Huỳnh, Tịnh Cát; Võ, Thị Thanh Thương
2022Tác động của thu hút FDI trong lĩnh vực năng lượng tái tạo đến môi trường Việt Nam và một số đề xuất chính sáchTrần, Thị Thu Hà; Nguyễn, Hoài Nam
2022Tác động của đòn bẩy tài chính đến hiệu quả tài chính tại các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam ngành thực phẩm và đồ uốngNguyễn, Ngọc Khánh Linh; Nguyễn, Thị Liên Hương
2022Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch lữ hành Việt NamPhan, Thị Thu Hiền
2022Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hà NộiLê, Chí Phương; Lê, Thị Trúc Phương; Nguyễn, Danh Nam
2022Đánh giá nhu cầu đào tạo, chuyển giao kỹ thuật của trạm y tế xã, phường nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực y tế cơ sở giai đoạn 2019-2025Vũ, Thúy Nga; Ngô, Hồng Phương Anh
2022Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công: Nghiên cứu tình huống tại Ủy ban Nhân dân xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh HóaNguyễn, Thị Loan; Lê, Văn Sang
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1081 tới 1100 của 4380