Kinh tế và Dự báo Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 681 tới 700 của 4380
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Tác động của sự không chắc chắn trong chính sách kinh tế (EPU) đối với đầu tư của doanh nghiệp: Bằng chứng thực nghiệm từ các quốc gia mới nổiNguyễn, Ngọc Tú Vân; Nguyễn, Thanh Phúc; Lê, Thị Vi Thùy; Trần, Thịnh Hoài Mỹ; Lê, Trung Nghĩa; Trần, Vũ Bảo; Đỗ, Ngọc Anh Thư; Đỗ, Đức Thiện
2023Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công ty Cổ phần Điện nước An GiangQuách, Bình Long
2023Mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của biểu hiện vật chất đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các ngân hàng thương mạiNguyễn, Thị Hương Giang; Trần, Thị Mai Nguyên; Trịnh, Thị Lạc; Trần, Thị Ái Diễm
2023Tiêu chí đánh giá năng lực công bố kết quả nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học hiện nayCù, Thị Thanh Thúy
2023Đa dạng sinh học và cơ hội để vịnh Hạ Long lần thứ 3 được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giớiTô, Ngọc Thịnh
2023Nâng cao chất lượng công chức cấp xã trên địa bàn huyện Ba Vì, Thành phố Hà NộiPhùng, Đăng Hường; Nguyễn, Phượng Lê; Nguyễn, Thị Thiêm
2023Sự thay đổi hành vi tiêu dùng sau đại dịch Covid-19: Nghiên cứu trường hợp người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Trần Sỹ
2023Tiêu dùng xanh ở Việt Nam hiện nay: Thực trạng và một số đề xuất trong thời gian tớiNguyễn, Việt Anh
2023Xây dựng thước đo tính đặc thù về điều kiện phát triển của các vùng và địa phương ở Việt NamVõ, Hồng Kiên; Lê, Huy Đức
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán online: Bằng chứng thực nghiệm từ sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhLương, Xuân Minh; Nguyễn, Thị Thu Trang
2023Ứng phó với phòng vệ thương mại của xuất khẩu dệt may Việt NamNguyễn, Thường Lạng; Vương, Lan Nhi; Trần, Thị Ngọc Lan; Nguyễn, Tuấn Kiệt; Nguyễn, Hạnh Mai
2023Các nhân tố của chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Vietinbank - Chi nhánh tỉnh Bình PhướcNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Thị Ngọc Hiền
2023Tác động của xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm của sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà NộiNguyễn, Thị Diệu Hiền; Trần, Phương Tháo; Đặng, Thị Hoa
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các công ty sản xuất thực phẩm chế biếnNguyễn, Phúc Khoa
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op - Khu vực Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Đức Tài; Huỳnh, Thị Thùy Dương
2023Nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học Việt NamNguyễn, Thị Loan
2023Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại MSB Chi nhánh Bình DươngĐinh, Kiệm; Đoàn, Văn Phú
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm trải nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà NẵngTrần, Thị Lương
2023Nghiên cứu hệ thống kiểm soát nội bộ trong mối quan hệ đối sánh giữa báo cáo COSO và khung quản lý chất lượng ISOBùi, Quang Hùng; Phạm, Quang Huy
2023Tiếp thị đa kênh và ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Hồng Ngọc; Nghiêm, Thị Thoa
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 681 tới 700 của 4380