Kinh tế và Dự báo Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 81 tới 100 của 4380
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và niềm tin đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm công nghệ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Ngọc Tú
2023Vai trò của giáo dục đại học trong thực hiện công nghiệp hóa và phát triển kinh tế: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra cho Việt NamNguyễn, Thị Kim Oanh; Phạm, Hương Trang
2023Tác động của tài chính toàn diện đến việc làm: Nghiên cứu với dữ liệu cấp tỉnh ở Việt NamNguyễn, Thị Hoài Thu
2023Ảnh hưởng của kênh tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Trần Sỹ; Ngô, Thị Cần
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doang nghiệp thương mại trên địa bàn tỉnh Đồng NaiNguyễn, Văn Hải; Lê, Thị Thúy Nga; Vũ, Kim Thảo
2023Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bằng mã QR khi sử dụng phương tiện công cộngTrần, Trọng Đức
2023Yếu tố tác động chất lượng thông tin kế toán: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt NamVõ, Đình Phụng
2023Ứng dụng kết hợp BRT và TPB trong mô hình nghiên cứu lòng trung thành của khách du lịch tại điểm đến du lịch nông nghiệp Việt NamLê, Anh Tuấn; Ngô, Trọng Tuấn; Nguyễn, Quang Vĩnh
2023Đề xuất mô hình nghiên cứu đánh giá tác động của xuất khẩu nhôm, thép và xi măng sang EU đến lượng khí thải nhà kính ở Việt NamĐặng, Xuân Huy; Đinh, Thuỳ Linh; Trần, Thị Thương; Bùi, Minh Ánh; Đàm, Thị Thư
2023Tiêu chí đánh giá mức độ sẵn sàng chuyển đổi số của nhân viênNguyễn, Minh Phúc; Đỗ, Hoàng Phương Nhi
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ đầu tư điện mặt trời tại tỉnh Ninh ThuậnPhạm, Thị Hồng Nhung; Phan, Thị Thu Uyên; Nguyễn, Bạch Đằng
2023Mối liên hệ giữa giá trị tiêu dùng và ý định mua hàng: Nghiên cứu với mặt hàng rong biển tại Việt NamĐỗ, Thị Thùy Trang
2023Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn du lịch tâm linh của du khách tại Việt NamNguyễn, Hà Phúc; Nguyễn, Tuấn Anh; Lê, Thị Việt Hà; Vũ, Trọng Nghĩa
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Đà NẵngPhạm, Thị Uyên Thi; Hồ, Diệu Khánh; Huỳnh, Tịnh Cát; Võ, Thị Thanh Thương
2023Các nhân tố tác động đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại sau thời kỳ dịch Covid-19Phạm, Thị Hồng Vân
2023Xây dựng giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của quan hệ công chúng trực tuyến, văn hóa doanh nghiệp đến hành vi khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt NamNguyễn, Phương Thảo; Nguyễn, Minh Tuấn
2023Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trong bối cảnh hiện nayĐặng, Thị Huyền Trang; Võ, Thị Thu
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn học ngành Địa chất của giới trẻ hiện nayNguyễn, Văn Vũ
2023Quản trị hệ thống quản lý bán vé máy bay bằng phương pháp ScrumNguyễn, Huy Anh
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên chính quy khối ngành kinh tế: Nghiên cứu tại Trường Đại học Hồng ĐứcĐỗ, Thị Mẫn
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 81 tới 100 của 4380