Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27022
Nhan đề: Quy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng Online
Tác giả: Nguyễn, Phan Anh
Từ khoá: Quy trình
Giải pháp Internet Marketing
Mua hàng trực tuyến
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.51-53,27
Tóm tắt: Ngày nay Internet đã làm thay đổi đáng kể về hành vi mua hàng của người mua, cách thức tìm kiếm thông tin của người mua, cũng như phương thức bán hàng của người bán. Điều này làm cho các doanh nghiệp trên thế giới phải nhanh chóng bước vào kỷ nguyên marketing trực tuyến và áp dụng chiến lược chuyển đổi số trong doanh nghiệp hoặc nếu không, họ sẽ bị bỏ lại phía sau.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27022
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.200.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.