Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Anh-
dc.date.accessioned2020-06-30T00:36:47Z-
dc.date.available2020-06-30T00:36:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27022-
dc.description.abstractNgày nay Internet đã làm thay đổi đáng kể về hành vi mua hàng của người mua, cách thức tìm kiếm thông tin của người mua, cũng như phương thức bán hàng của người bán. Điều này làm cho các doanh nghiệp trên thế giới phải nhanh chóng bước vào kỷ nguyên marketing trực tuyến và áp dụng chiến lược chuyển đổi số trong doanh nghiệp hoặc nếu không, họ sẽ bị bỏ lại phía sau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.51-53,27-
dc.subjectQuy trìnhvi_VN
dc.subjectGiải pháp Internet Marketingvi_VN
dc.subjectMua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.titleQuy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng Onlinevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.118.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.