Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27022
Title: Quy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng Online
Authors: Nguyễn, Phan Anh
Keywords: Quy trình
Giải pháp Internet Marketing
Mua hàng trực tuyến
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 556+557 .- Tr.51-53,27
Abstract: Ngày nay Internet đã làm thay đổi đáng kể về hành vi mua hàng của người mua, cách thức tìm kiếm thông tin của người mua, cũng như phương thức bán hàng của người bán. Điều này làm cho các doanh nghiệp trên thế giới phải nhanh chóng bước vào kỷ nguyên marketing trực tuyến và áp dụng chiến lược chuyển đổi số trong doanh nghiệp hoặc nếu không, họ sẽ bị bỏ lại phía sau.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27022
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.152.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.