Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27084
Nhan đề: Doanh nghiệp xã hội Việt Nam: Thực trạng phát triển và cơ hội thành công
Tác giả: Phạm, Hoàng Điệp
Lê, Quốc Cường
Từ khoá: Mô hình doanh nghiệp
Khởi nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Trong xu thế khởi nghiệp phát triển mạnh mẽ những năm gần đây, sự xuất hiện và nảy sinh của các mô hình doanh nghiệp khởi nghiệp mới đã góp phần xây dựng tính đa dạng cũng như lan tỏa ảnh hưởng của cộng đồng khởi nghiệp. Trong số đó, mô hình doanh nghiệp xã hội (social enterprises) ngoài việc tạo ra lợi nhuận, còn góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, như: đói nghèo, bất bình đẳng, giáo dục đặc biệt, hay phát triển bền vững... Nghiên cứu này phân tích thực trạng của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam và chỉ ra những cơ hội phát triển cho nhóm doanh nghiệp này, nhằm khuyến khích các nhà khởi nghiệp lựa chọn theo đuổi hình thức kinh doanh hướng đến cộng đồng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27084
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.1


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.