Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Điệp-
dc.contributor.authorLê, Quốc Cường-
dc.date.accessioned2020-06-30T02:15:11Z-
dc.date.available2020-06-30T02:15:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27084-
dc.description.abstractTrong xu thế khởi nghiệp phát triển mạnh mẽ những năm gần đây, sự xuất hiện và nảy sinh của các mô hình doanh nghiệp khởi nghiệp mới đã góp phần xây dựng tính đa dạng cũng như lan tỏa ảnh hưởng của cộng đồng khởi nghiệp. Trong số đó, mô hình doanh nghiệp xã hội (social enterprises) ngoài việc tạo ra lợi nhuận, còn góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, như: đói nghèo, bất bình đẳng, giáo dục đặc biệt, hay phát triển bền vững... Nghiên cứu này phân tích thực trạng của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam và chỉ ra những cơ hội phát triển cho nhóm doanh nghiệp này, nhằm khuyến khích các nhà khởi nghiệp lựa chọn theo đuổi hình thức kinh doanh hướng đến cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr.61-63-
dc.subjectMô hình doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKhởi nghiệpvi_VN
dc.titleDoanh nghiệp xã hội Việt Nam: Thực trạng phát triển và cơ hội thành côngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.105.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.