Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2020-06-30T02:21:37Z-
dc.date.available2020-06-30T02:21:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27088-
dc.description.abstractDu lịch là ngành đầu tiên rơi vào trạng thái tê liệt vì dịch bệnh, nhưng cũng là một trong những ngành được dự báo sẽ phục hồi trước tiên. Tuy nhiên, những tổn thương của thời kỳ dịch bệnh cũng sẽ tạo nên những xu hướng mới làm thay đổi ngành du lịch. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam và hoạt động du lịch chỉ có thế phục hồi khi dịch Covid-19 được khống chế cả trong nước và trên thế giới. Để chuẩn bị cho giai đoạn “hậu đại dịch”, nhiều kịch bản đã được đưa ra để ngành du lịch có thể lên kế hoạch xây dựng và cho ra mắt nhiều sản phẩm đón đầu xu hướng bùng nổ trở lại của du lịch. Bài viết nhằm đưa ra một số giải pháp gợi ý cho các doanh nghiệp du lịch có thể phục hồi kinh doanh sau đại dịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 14 .- Tr.64-66-
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectPhục hồi kinh doanh du lịchvi_VN
dc.titleGiải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.109.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.