Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2709
Title: Bao bì : Trợ thủ đắc lực của thương hiệu
Authors: Đào, Cao Sơn
Keywords: Bao bì
Thương hiệu
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 126 .- Tr.42-44
Abstract: Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt ở cả thị trường trong và ngoài nước như hiện nay, người tiêu dùng khi có nhu cầu luôn phải đứng trước rất nhiều lựa chọn khác nhau đối với cùng một loại sản phẩm. Chất lượng, đương nhiên vẫn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu nhưng khi việc đánh giá và so sánh chất lượng sản phẩm của các nhà sản xuất ngày càng trở nên khó khăn thì bao bì cùng nhiều yếu tố thương hiệu khác có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua của họ.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2709
ISSN: 2354-0796
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.41 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.10.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.