Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2709
Nhan đề: Bao bì : Trợ thủ đắc lực của thương hiệu
Tác giả: Đào, Cao Sơn
Từ khoá: Bao bì
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 126 .- Tr.42-44
Tóm tắt: Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt ở cả thị trường trong và ngoài nước như hiện nay, người tiêu dùng khi có nhu cầu luôn phải đứng trước rất nhiều lựa chọn khác nhau đối với cùng một loại sản phẩm. Chất lượng, đương nhiên vẫn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu nhưng khi việc đánh giá và so sánh chất lượng sản phẩm của các nhà sản xuất ngày càng trở nên khó khăn thì bao bì cùng nhiều yếu tố thương hiệu khác có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua của họ.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2709
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.41 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.135.208.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.