Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Cao Sơn-
dc.date.accessioned2018-07-05T01:43:07Z-
dc.date.available2018-07-05T01:43:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2709-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt ở cả thị trường trong và ngoài nước như hiện nay, người tiêu dùng khi có nhu cầu luôn phải đứng trước rất nhiều lựa chọn khác nhau đối với cùng một loại sản phẩm. Chất lượng, đương nhiên vẫn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu nhưng khi việc đánh giá và so sánh chất lượng sản phẩm của các nhà sản xuất ngày càng trở nên khó khăn thì bao bì cùng nhiều yếu tố thương hiệu khác có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 126 .- Tr.42-44-
dc.subjectBao bìvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.titleBao bì : Trợ thủ đắc lực của thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.41 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.59.54.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.