Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Ngân-
dc.date.accessioned2018-07-05T01:52:19Z-
dc.date.available2018-07-05T01:52:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2712-
dc.description.abstractNgày nay, khách hàng đang trở thành trung tâm của nền kinh tế số, cùng với xu hướng cách mạng công nghệ 4.0 (CMCN 4.0), kinh tế số đã tác động đến chuỗi cung ứng truyền thống. Với sự hỗ trợ từ sức mạnh lan tỏa của số hóa và công nghệ thông tin, ngành bán lẻ được hưởng lợi nhiều, báo hiệu sẽ tăng trưởng ngoạn mục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 126 .- Tr.52-53-
dc.subjectKinh tế sốvi_VN
dc.subjectNgành bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.titleKinh tế số : Tiềm năng lớn cho ngành bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.59 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.109.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.