Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27184
Nhan đề: | Tính hệ thống của triết lí giáo dục qua các mối quan hệ bên trong của nó |
Tác giả: | Trần, Ngọc Thêm |
Từ khoá: | Triết lí giáo dục Mối quan hệ |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.1-7 |
Tóm tắt: | Trong khoảng 15 năm trở lại đây, khái niệm “triết lí giáo dục” được xã hội Việt Nam quan tâm một cách đặc biệt. Tuy nhiên, một khái niệm quan trọng như cấu trúc nội tại của triết lí giáo dục lại chưa được bàn đến. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27184 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.200.139 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.