Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27184
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Ngọc Thêm | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-30T09:09:00Z | - |
dc.date.available | 2020-06-30T09:09:00Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27184 | - |
dc.description.abstract | Trong khoảng 15 năm trở lại đây, khái niệm “triết lí giáo dục” được xã hội Việt Nam quan tâm một cách đặc biệt. Tuy nhiên, một khái niệm quan trọng như cấu trúc nội tại của triết lí giáo dục lại chưa được bàn đến. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.1-7 | - |
dc.subject | Triết lí giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Mối quan hệ | vi_VN |
dc.title | Tính hệ thống của triết lí giáo dục qua các mối quan hệ bên trong của nó | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.37.211 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.