Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Phượng Liên
Lưu, Thanh Tuấn
Từ khoá: Hóa học hữu cơ
Năng lực tự học
Mô hình lớp học đảo ngược
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Theo định hướng phát triển giáo dục, học sinh (HS) phải là trung tâm trong quá trình dạy và học, qua đó phát triển các năng lực của bản thân. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, HS rất dễ tiếp cận các nguồn kiến thức mới (Internet, sách báo, truyền thông,...), Bài viết phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm của mô hình LHĐN để GV cân nhắc khi sử dụng vào tiến trình dạy học theo mô hình LHĐN trong dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9), giúp HS phát huy năng lực tự học (NLTH).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.101.81


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.