Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượng Liên-
dc.contributor.authorLưu, Thanh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-07-01T00:55:22Z-
dc.date.available2020-07-01T00:55:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27190-
dc.description.abstractTheo định hướng phát triển giáo dục, học sinh (HS) phải là trung tâm trong quá trình dạy và học, qua đó phát triển các năng lực của bản thân. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, HS rất dễ tiếp cận các nguồn kiến thức mới (Internet, sách báo, truyền thông,...), Bài viết phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm của mô hình LHĐN để GV cân nhắc khi sử dụng vào tiến trình dạy học theo mô hình LHĐN trong dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9), giúp HS phát huy năng lực tự học (NLTH).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.13-17-
dc.subjectHóa học hữu cơvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.185.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.