Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27194
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học bài “Oxi - Ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning
Tác giả: Nguyễn, Mậu Đức
Từ khoá: Mô hình lớp học đảo ngược
Mô hình lớp học lật
Bài giảng của giáo viên
Sinh viên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.18-22
Tóm tắt: Mô hình Lớp học đảo ngược (LHĐN - Elipped-classroom) là một trong những dạng của học tập kết hợp, được quan tâm trong những năm gần đây (Bergmann và Sams, 2014). Sở dĩ mô hình LHĐN được quan tâm bởi những kết quả tích cực mang lại (Prasctyol và cộng sự, 2019). Trong mô hình này, bài giảng của giáo viên (GV) được chuyển tải để người học nghiên cứu trước khi đến lớp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27194
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.